- หน้าหลัก
- ข้อมูลพื้นฐาน
- การปฏิบัติสัมพันธ์ข้อมูล
-
เอกสารปิดประกาศ
- แผนสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- แผนการดำเนินงาน
- รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
- แผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง
- แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบปะรมาณ 2564
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2565
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2566
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2567
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- รายงานผลการปฏิบัติงาน
- แบบประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการ
- แผนผังกำหนดความรับผิดชอบ การให้บริการประชาชน
- การปรับลดขั้นตอน
- ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
- การส่งเสริมกีฬาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
- กิจการสภา
- ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านดู่
- โครงการด้านสาธารณสุข
- กองทุนหลักประกันสุขภาพ
- กองทุนสวัสดิการชุมชน
- กองทุนฌาปนกิจตำบล
- สสส.
- คู่มือการปฏิบัติงาน
- ระบบ online กรมส่งเสริมฯ
- ภาพกิจกรรมพนักงานเก่าๆ
- ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นตำบลบ้านดู่
- ITA 2022
- E-Service
- การจัดซื้อจัดจ้าง
- การบริหารงาน
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- การส่งเสริมความโปร่งใส
- การป้องกันการทุจริต
- การติดต่อภายในหน่วยงาน
- ITA 2023
- สายด่วน สายตรง
- ฐานข้อมูล
- กิจการสภา
- คลังเอกสาร
- ร้องทุกข์
- สำรวจความคิดเห็น
- ติดต่อเรา
การปรับลดขั้นตอน
การปรับลดขั้นตอน
การปฏิบัติราชการและการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านดู่ อำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด
การปฏิบัติราชการและการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านดู่ อำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด
ที่ | กระบวนงานบริการประชาชน | ระยะเวลาเดิมที่ให้บริการ | ระยะเวลาให้บริการที่ปรับลดแล้ว | หน่วยงานที่รับผิดชอบ |
1 |
จัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่ | 10 นาที / ราย | 5 นาที / ราย | ส่วนการคลัง |
2 |
จัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน | 10 นาที / ราย | 5 นาที / ราย | ส่วนการคลัง |
3 |
จัดเก็บภาษีป้าย | 10 นาที / ราย | 5 นาที / ราย | ส่วนการคลัง |
4 |
ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร - ขั้นตอนตรวจสอบเอกสาร/ พื้นที่ก่อสร้าง - ขั้นตอนการพิจารณาออกใบอนุญาต |
5 วัน / ราย 2 วัน / ราย 2 วัน / ราย |
1 วัน / ราย 1 วัน / ราย 1 วัน / ราย |
ส่วนโยธา |
5 |
สนับสนุนน้ำอุปโภคบริโภค | 1 วัน / ราย | 6 ชั่วโมง / ราย | สำนักงานปลัด |
6 |
ช่วยเหลือบรรเทาสาธารณภัย | 1 ชั่วโมง | ในทันที | สำนักงานปลัด |
7 | รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ | - | ให้แจ้งการตอบรับ การดำเนินการให้ผู้ร้องเรียน ทราบภายใน 7 วัน |
สำนักงานปลัด |